สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1

สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1



วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 นำโดย
  • นางนงนุช ศรีพุ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1
  • นางมัทธนา ชัยมหาวัน ผู้เชี่ยวชาญด้านวางระบบการพัฒนาที่ดิน
  • นายวัชระ สิงห์โตทอง ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินปทุมธานี
  • น.ส.กชกร กานตารัมภ์ ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินพระนครศรีอยุธยา
  • น.ส.นัทฐา ทักษ์รัตนศรัณย์ ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินกรุงเทพมหานคร
  • น.ส.กัญจน์รัชต์ ลชิตาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการเพื่อการพัฒนาที่ดิน
  • นายวุฒิชัย จันทรสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มวิเคราะห์ดิน
  • นำหมอดินอาสา 3 จังหวัด ได้แก่ ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน “วันหมอดินอาสา กรมพัฒนาที่ดิน ปี 2567”
ภายใต้หัวข้อ “หมอดินสมาร์ท ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้” ณ ห้องประชุม 2801 กรมพัฒนาที่ดิน กรุงเทพฯ โดยมี นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน ผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของกรมพัฒนาที่ดินทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เข้าร่วมงาน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่หมอดินอาสา กรมพัฒนาที่ดิน ที่ได้สร้างคุณประโยชน์ต่อเกษตรกรและประชาชนทั่วไปอย่างยาวนาน และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหมอดินอาสาและเจ้าหน้าที่ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ การรับชมพิธีเปิดงานวันหมอดินอาสา โดยถ่ายทอดสดพูดคุยกล่าวการทักทายไปยังพี่น้องหมอดินอาสาทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ ผ่านระบบ Zoom conference Meetings
ทั้งนี้ กรมพัฒนาที่ดิน ได้กำหนดให้วันที่ 10 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นวันหมอดินอาสา เพื่อเชิดชูเกียรติแก่หมอดินอาสาที่เสียสละทุ่มเททำงานเคียงคู่กับเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาที่ดินและสร้างคุณประโยชน์ต่อสาธารณชนมาอย่างยาวนาน ภายในงานมีกิจกรรรมประกอบด้วย การมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับหมอดินอาสาที่มีผลงานดีเด่นในการพัฒนาที่ดินด้านต่าง ๆ การเสวนาของหมอดินอาสาในพื้นที่ต่าง ๆ นิทรรศการนวัตกรรมกรมพัฒนาที่ดิน และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของหมอดินอาสา และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย
งานประชาสัมพันธ์ สำนักงานพัฒนาที่ตินเขต 1
ปรับแต่งรูปแบบตัวอักษรเนื้อหาข่าว ::  

แนะนำผู้บริหาร

นางนงนุช ศรีพุ่ม
ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1

ปฏิทินกิจกรรม

ค้นหา



 
 
 
 
 
 
 
 

แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ

มุมประชาสัมพันธ์กรมพัฒนาที่ดิน