สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1

สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1



สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1 โดยนางนงนุช ศรีพุ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1 นางมัทธนา ชัยมหาวัน ผู้เชี่ยวชาญด้านวางระบบการพัฒนาที่ดิน น.ส.กัญจน์รัชต์ ลชิตาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการเพื่อการพัฒนาที่ดิน,นายมู้หะหมัดยะเอส เล๊าะยอ ผู้อำนวยการกลุ่มสำรวจเพื่อทำแผนที่,นายวุฒิชัย จันทรสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มวิเคราะห์ดิน นางอารีรัตน์ สีคล้าย หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่ว และเจ้าหน้าที่ สพข.1
ร่วมกล่าวประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ โดยมีบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพข.1 ร่วมประกาศเจตนารมณ์ว่า จะร่วมกันขับเคลื่อนสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1 ให้เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ และเสริมสร้างจิตสำนึกที่ดี รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตามมาตรฐานทางจริยธรรมของ เจ้าหน้าที่ ของรัฐ ตามหลัก "คุณธรรมนำการพัฒนา" ภายใต้คุณธรรมเป้าหมาย "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา" จาก "ปัญหาที่ อยากเเก้" เเละ "ความดีที่อยากทำ"
จากนั้นร่วมกิจกรรมการต่อต้านการทุจริตในวันรณรงค์เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล(International Anti-Corruption Day) ภายใต้แนวคิด "Zero Tolerance กรมพัฒนาที่ดินไม่ทนต่อการทุจริต" ในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1


ปรับแต่งรูปแบบตัวอักษรเนื้อหาข่าว ::  

แนะนำผู้บริหาร

นางนงนุช ศรีพุ่ม
ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1

ปฏิทินกิจกรรม

ค้นหา



 
 
 
 
 
 
 
 

แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ

มุมประชาสัมพันธ์กรมพัฒนาที่ดิน