สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1

สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1



วันที่ ๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๓๐ น. นางนงนุช ศรีพุ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต ๑ เป็นประธาน พร้อมทั้ง นางมัทธนา ชัยมหาวัน ผู้เชี่ยวชาญด้านวางระบบการพัฒนาที่ดิน นายสุรชัย สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการเพื่อการพัฒนาที่ดิน น.ส.กัญจน์รัชต์ ลชิตาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มวิเคราะห์ดิน เเละ ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดิน ปทุมธานี นครนายก สระบุรี กทม. ในสังกัด สพข.๑ และ ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดิน ปราจีนบุรี และ ฉะเชิงเทรา ในสังกัด สพข.๒ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

เข้าร่วมประชุมการทบทวนปรับ (ร่าง) แผนแม่บทโครงการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพพื้นที่ทุ่งรังสิตแบบบูรณาการ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับแก้แผนปฏิบัติการโครงการฯ ในภาพรวมให้มีวัตถุประสงค์สอดคล้องกับสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในพื้นที่ มีระเบียบวาระ ดังนี้

๑. ผลการดำเนินงานภาพรวมของโครงการทุ่งรังสิตฯ ปีงบประมาณ ๒๕๖๓ และ ๒๕๖๔

๒. ผลการดำเนินงานโครงการทุ่งรังสิตฯ ของกลุ่ม/ฝ่าย สพด. ปีงบประมาณ ๒๕๖๓ และ ๒๕๖๔

๓. ร่วมพิจารณาปรับปรุง (ร่าง) แผนปฏิบัติการโครงการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพพื้นที่ทุ่งรังสิตแบบบูรณาการ ระยะ ๕ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๓-๒๕๖๗)

พร้อมข้อเสนอแนะ สพข.๑ กำกับดูเเล เร่งรัดดำเนินาการรวบรวมข้อมูลจากหน่วยงานในระดับพื้นที่ เพื่อนำมาปรับเเก้แผนปฏิบัติการโครงการฯ ในภาพรวมให้มีวัตถุประสงค์สอดคล้องกับสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในพื้นที่นั้น


รายงาน : กลุ่มวางเเผนการใช้ที่ดิน สพข.๑


ปรับแต่งรูปแบบตัวอักษรเนื้อหาข่าว ::  

แนะนำผู้บริหาร

นางนงนุช ศรีพุ่ม
ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1

ปฏิทินกิจกรรม

ค้นหา



 
 
 
 
 
 
 
 

แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ

มุมประชาสัมพันธ์กรมพัฒนาที่ดิน